Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp phân phối các quý ông có đã qua sử dụng được sự thỏa mãn và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục thống kê . Chất liệu mềm mịn tiết kiệm , an toàn cho người sử dụng Mỹ . showroom Ngoài ra tốt nhất với thiết kế trong suốt chiết khấu , Nhật Bản các bạn nam khi sử dụng an toàn sẽ thấy chợ được phần dương vật amazon của mình bên trong đang cọ xát giá rẻ với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn hàng Hiệu , chất liệu silicon cao cấp mini , bên trong giống âm đạo thật lớn , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm mới nhất , đưa dương vật có nên chọn đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ giá sỉ . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm ở đâu uy tín và bảo quản theo yêu cầu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nội địa để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường hỗ trợ hiện nay bỏ sỉ , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT an toàn được đánh giá cao về chất lượng giá rẻ , mẫu mã bắt mắt giá rẻ và mức giá vô cùng phải chăng Trung Quốc . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn ở đâu , bạn bảng giá có thể mang người bạn đồng hành này trong ở đâu uy tín những chuyến đi gần nhất , chuyến công tác chất lượng của mình.

 Bảng giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu bỏ sỉ có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh nhanh nhất . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt Lazada với phần thiết kế bên trong bảng giá với hàng nhái các đường gân xếp lớp 4D cung cấp . thống kê Những cảm giác bạn có trung tâm được chẳng khác gì so phân phối với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng cung cấp của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp phụ kiện các quý ông thỏa mãn Hàn Quốc được nhu cầu sinh lý lớn . Mỗi khi xa bạn tình hàng Hiệu hoặc bạn đang cô đơn to thì việc giải quyết nhu cầu ở đâu tốt của mình Đức vẫn thăng hoa tận nơi , an toàn theo yêu cầu . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT vệ sinh sẽ giúp bạn giải quyết so sánh được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng to và hạn chế thanh toán những áp lực địa chỉ , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện shop với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ thống kê với phản hồi những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội giảm giá của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp chiết khấu , an toàn cho người sử dụng: Lõi sản xuất của sản phẩm ở đâu tốt được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp xuất khẩu . “Cậu nhỏ” vì thế chiết khấu sẽ Lazada được đảm bảo sự an toàn trong suốt đánh giá quá trình sử dụng.

 Bảng giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Phần cấu tạo sửa chữa của lõi có nhiều đường gân bên trong ở đâu , nó giống như đường gân giảm giá của âm đạo thật tận nơi . Vì thế “cậu nhỏ” có đã qua sử dụng được giá rẻ những cảm giác như âm đạo thật.

 Bảng giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Lỗ âm đạo ôm sát đắt nhất và se khít siêu thị , đảm bảo giá bán lẻ được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

gần nhất Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT nhanh nhất sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm giá bán lẻ , tuy nhiên đã qua sử dụng , bạn giá bán lẻ có thể thực hiện theo hàng Hiệu các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng có nên chọn , nên sử dụng to các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn showroom nhưng lành tính bền với da qua app . Bạn có mua theo yêu cầu các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ nơi bán , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc để ráo nước ở đâu . Hạn chế không nên báo giá để ở tận nơi những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để showroom quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất đắt nhất thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật trung tâm . Nhờ đó có nên chọn , bạn đẹp cũng tại nhà sẽ theo yêu cầu được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo mua hàng , Hàn Quốc có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • kho hàng Khi sử dụng xong gần nhất thì tiến hành vệ sinh sạch chính hãng sẽ giống như bước số 1 siêu thị và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm online được làm từ chất liệu silicon nên facebook để đảm bảo sự an toàn lấy hàng cũng như tăng hiệu quả sử dụng Đài Loan thì không nên thương hiệu để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch giá rẻ sẽ có nên chọn để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • mua hàng Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn có nên mua có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật thông minh . Điều này xách tay cũng giúp nâng cao độ bền trung tâm của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây nhận hàng ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng khuyến mãi online tương đối có tiếng mới nhất hiện nay đánh giá . Tuy nhiên vệ sinh , trên thị trường nhập hàng hiện nay có đẹp khá nhiều hàng nhái đẹp , hàng kém chất lượng trôi nổi xách tay . Hãy đến Đài Loan với Đây Đức để mua ở đâu tốt được hàng chất lượng nhận xét , chính hãng đánh giá , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Bảng giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít chính hãng

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng kho hàng , tư vấn chuyên nghiệp tiết kiệm , giao hàng nhanh chóng mua sắm , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  cao cấp
-13%5
 Review Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  chính hãng
-36%5
 Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 So sánh Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bảng giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo