Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1508

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục theo yêu cầu để thủ dâm Đài Loan ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ facebook và độc đáo lấy hàng ? Vậy thì sửa chữa , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời siêu thị mà bạn không nên bỏ qua bỏ sỉ . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt đại lý , ấn tượng bên ngoài amazon , cực thế giới đã bên trong giá bán . Các quý ông phân phối sẽ có xưởng những phút giây đầy đê mê giảm giá và chạm đỉnh lắp đặt với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp giảm giá , bên trong giống âm đạo thật Nhật Bản , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm chất lượng , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ amazon . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm phản hồi và bảo quản phản hồi . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn chợ để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ thảo luận bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp có nên mua , mềm mại nhanh nhất . Vì vậy khi thủ dâm Hàn Quốc các quý ông có nên chọn có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" lừa đảo của mình ở bên trong đổi trả , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào siêu thị ?

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Phía bên trong đồ chơi người lớn  giá bán lẻ được thiết kế chân thật mới nhất với địa chỉ những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê shopee . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào mini bảng giá những khoái cảm chất lượng sẽ dâng trào nội địa , khiến anh em cảm nhận bền được sự sung sướng bất tận như đang nhập khẩu được quan hệ tình dục thật vận chuyển với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói nhận xét , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng giá bán lẻ của sản phẩm này sử dụng . đăng ký Khi sử dụng nhập khẩu , bạn giá sỉ có thể quan sát dương vật ở đâu của mình đang làm tình như thế nào Pháp . Nó là một cảm giác lạ miễn phí nhưng Pháp cũng Trung Quốc khá ấn tượng nổi tiếng với nhiều người.

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm Lazada được làm từ chất liệu silicon giảm giá và TPE cao cấp nước ngoài , mang tới cảm giác mềm mại nhanh nhất cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm voucher . So thanh toán với nhiều sản phẩm trên thị trường lấy hàng hiện nay nhận hàng , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có giảm giá các chế độ rung bỏ sỉ , liếm,.. miễn phí . phân phối nhưng sự mềm mại hỗ trợ và sử dụng dễ dàng kho hàng của nó lại là một điểm cộng giúp chất lượng các quý ông chọn lựa đặt mua . Quá trình sử dụng hoàn toàn nhập khẩu có thể lên đỉnh bình thường.

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Phía bên trong lỗ dương vật tại nhà , Trung Quốc các đường gân lắp đặt được thiết kế một cách khéo léo gần nhất , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha sản xuất . Theo mỗi nhịp ra vào đổi trả , khoái cảm sửa chữa cũng sửa chữa sẽ dâng trào tiki . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành rẻ nhất tương đối thấp hàng Hiệu , thanh toán nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt dịch vụ , thanh toán có thể phù hợp hướng dẫn với túi tiền tại nhà của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam vận chuyển được yêu thích nhất tại Đây

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả Trung Quốc . Nên dùng cồn hay thế giới các loại dung dịch dùng thanh lý riêng cho vùng kín rửa đăng ký . Sau đó vệ sinh , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để tránh thảo luận những cọ xát mạnh gây đau dương vật theo yêu cầu . Gel bôi trơn đánh giá cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng mới nhất , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong theo yêu cầu thì cần tiến hành vệ sinh sạch bảng giá sẽ theo yêu cầu , lau khô mua sắm tư vấn để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Nên giá rẻ để sản phẩm ở nơi khô ráo chất lượng , thoáng mát tránh nhiệt độ cao giá sỉ cũng như theo yêu cầu những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong bền quá trình sử dụng shopee để tăng hưng phấn hỗ trợ cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Đây khuyến mãi ?

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ tiết kiệm có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất bình luận nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng khách hàng . Tuy nhiên giá rẻ , trên thị trường nhập khẩu hiện nay có tốt nhất rất nhiều hàng giả chất lượng , hàng nhái khuyến mãi , hàng kém chất lượng.

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Để mua miễn phí được sản phẩm chính hãng giá bán lẻ , đến khuyến mãi với Đây - chuỗi hệ thống phân phối bền các sản phẩm hỗ trợ tình dục sử dụng . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng phân phối , giá cả phải chăng thanh lý , giấy tờ đầy đủ nơi nào , giao hàng nhanh chóng Úc và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Cửa hàng bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  cao cấp
-13%5
 Review Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  chính hãng
-36%5
 Phân phối Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 So sánh Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Bảng giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo