Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2257

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang thanh lý được ưa chuộng nơi bán hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami khuyến mãi của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn Hàn Quốc , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo giá rẻ , khiến cô bé luôn giữ chợ được sự ẩm ướt Trung Quốc và mượt link web mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo tốt nhất , cân bằng độ ẩm tham khảo , giúp  Đài Loan quá trình quan hệ  ở đâu tốt được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua trung tâm , Propylene glycol Nhật Bản , Glycerin quà tặng , Sodium polyacrylate đổi trả , Carbomer voucher , Paraben nhận hàng , Sodium hyaluronate Đài Loan , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  thanh toán hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C nơi nào và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  mua hàng được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) bỏ sỉ . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo có nên chọn , khiến thế giới các nàng luôn ẩm ướt phản hồi và mượt thế giới mà hơn khi quan hệ sử dụng , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá sỉ

Đối  online với  giá bán lẻ những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu, đã  nhập khẩu được người yêu kích thích đủ  hàng giả mọi tư thế trong thời gian  Trung Quốc khá dài  tận nơi nhưng  xuất xứ vẫn không đủ nước  đổi trả để tiến hành quan hệ đã qua sử dụng . Thì bạn  đặt hàng có thể sử dùng Gel Sagami Original  xuất khẩu để khắc phục khó khăn này dịch vụ . Cả hai  cao cấp sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục giảm giá với nhau xưởng . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục chính hãng , cô nàng  online sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu chợ mà không gây bết dính an toàn . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát bảng giá mà không làm mất đi khoái cảm Pháp , xua tan nỗi lo về Nhật Bản những cơn đau rát khi nhập cuộc đổi trả . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” thông minh . Sự se khít chỗ ấy  mới nhất sẽ khiến cả 2 đều thích  nhận hàng và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ chất lượng và độ tuổi.  sử dụng Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu báo giá , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng giảm giá để yêu nhập hàng . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt sử dụng và luôn có cảm giác  thanh lý , ham muốn kiểm tra , thèm làm chuyện ấy  online với người yêu dịch vụ . Tần suất muốn quan hệ cao hơn thống kê , dễ dàng đạt giá rẻ được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian Thái Lan và tuổi tác tiki , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn chợ . Bạn cố gắng tìm kiểm tra các kích thích kho hàng để nhập cuộc  chiết khấu nhưng điều đó trở nên thật khó khăn thanh lý . Thậm chí sản xuất các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  đã qua sử dụng nếu tình trạng này kéo dài  giá rẻ sẽ bạn mất dần hứng thú showroom với chuyện tình dục sử dụng . Bạn trở nên lo lắng xuất khẩu , sợ phải yêu ở đâu tốt , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng giá sỉ

Ám ảnh về giá sỉ các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn thảo luận . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý thông minh của bạn nữ thông minh , khiến bạn trở nên lo lắng giá sỉ , trầm cảm báo giá mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc hỗ trợ của bạn.

Đối  facebook với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  theo yêu cầu sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  đắt nhất với người yêu phụ kiện . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  online và kích thích cho cả hai giá bán lẻ . Âm đạo  thống kê sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng tận nơi . Cậu nhỏ  thanh lý của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  mua hàng và không còn cảm thấy chán bạn gái  hướng dẫn của mình nữa nổi tiếng . Thay vào đó tình cảm  thanh toán của cả hai ngày càng gắn bó  giá rẻ và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục siêu thị . Để  tốt nhất quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  phản hồi và có  đã qua sử dụng được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  đặt hàng hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  sử dụng và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A gần nhất được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  nơi bán được sự cho phép  nhập hàng của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  gần nhất của sản phẩm  xách tay và đang  nhận hàng được bán trên  siêu thị tất cả hệ thống chi nhánh  ở đâu tốt của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  chất lượng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su đặt mua , gel bôi trơn hỗ trợ , đồ chơi người lớn  khuyến mãi với chất lượng cao thanh lý , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  khách hàng có thể đặt online Nhật Bản để nhập khẩu được chúng tôi hỗ trợ theo yêu cầu và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Shop bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Kho sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  hàng xách tay
-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Shop bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo