Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2252

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

300.000₫ 352.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn tinh trùng Samen là sản phẩm giúp bạn có xách tay được so sánh quá trình quan hệ bằng hậu môn suôn sẻ Thái Lan và dễ dàng rẻ nhất . Từ đó tiết kiệm , mang lại tư vấn những cảm giác thăng hoa so sánh , sung sướng khi "yêu" nơi bán . gần nhất Những cảm giác khó chịu thương hiệu , đau rít ở đâu được xóa tan giá bán lẻ , bạn shopee sẽ đê mê rẻ nhất với cuộc "yêu" cửa hàng của mình.
  • Thành phần: Thành phần gốc nước nhập khẩu và nhiên liệu tự nhiên 100%.
  • Đặc điểm: Chất nhờn tự nhiên nổi tiếng , trắng đục như thật giúp giảm ma sát báo giá , giảm đau đớn phản hồi , khó chịu hướng dẫn , dễ dàng có thể kiểm soát đặt hàng được hậu môn quà tặng cũng như ngăn chặn Thái Lan các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi hậu môn bị rách
  • Cách dùng: Tiến hành mở lọ gel Đài Loan và lấy một chút lên lòng bàn tay phân phối . Thoa trực tiếp lên dương vật bảo hành hoặc trên bề mặt dương vật sau khi nước ngoài đã đeo bao cao su mới nhất . thế giới Khi quan hệ ăn trộm với bạn tình xong nhanh nhất thì vệ sinh sạch đặt hàng sẽ lại dương vật Pháp với nước sạch đánh giá để hết gel.
  • Quy cách: Chai 300ml
  • Thương hiệu: Samen Lotion
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo shopee , thoáng mát đại lý . Tránh ánh sáng trực tiếp giá rẻ của mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion

Với shop những cặp nam nữ bình thường hỗ trợ , khi quan hệ người nữ tận nơi sẽ tiết chất nhờn tự nhiên thông minh . Tuy nhiên kho hàng , đối xuất khẩu với Đài Loan các cặp đôi đồng tính shop thì khi "yêu" mua sắm sẽ gặp nhiều khó khăn hơn an toàn . Hậu môn thường khô giảm giá , quan hệ không đúng cách hỗ trợ sẽ tự động rất đau đớn nơi nào và khó chịu mua hàng .

 Giá sỉ Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml tốt nhất

Do đó tự động , trên thị trường nhập khẩu hiện nay có thảo luận rất nhiều sản phẩm thông minh được sản xuất cao cấp để giúp đánh giá các cặp đôi đồng tính có tiki được chuyện chăn gối dễ dàng có nên chọn và ướt át hơn đắt nhất . Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản ra đời hỗ trợ và đảm nhận sứ mệnh này gần nhất . Ngay trong lần đầu tiên sử dụng shop , bạn tư vấn sẽ cảm nhận Úc được sự dễ chịu bỏ sỉ , thoải mái đối khuyến mãi với việc quan hệ bằng đường sau.

Ưu điểm nổi trội Lazada của sản phẩm gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion

- Sản phẩm có thiết kế màu trắng đục như tinh trùng nên mang tới cảm giác theo yêu cầu khá thú vị đặt hàng và đầy kích thích danh sách . Các cuộc yêu vì thế đánh giá mà trở nên ấn tượng nhận xét , nồng nàn hơn.

 Giá sỉ Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml tốt nhất

- Đây link web được đánh giá là một sản phẩm bôi trơn thế hệ mới vệ sinh , chuyên sử dụng địa chỉ các chất nhờn tự nhiên shop . thông minh Khi sử dụng giúp giảm ma sát qua app , giảm đau đớn tiết kiệm , khó chịu nhận xét , giúp bạn Đài Loan có thể kiểm soát bỏ sỉ được hậu môn trung tâm cũng như ngăn chặn trung tâm các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi hậu môn bị rách khuyến mãi . bảng giá Đặc biệt thanh toán , Đài Loan với gần nhất những bạn lần đầu quan hệ bằng đường hậu môn mới nhất thì giảm giá tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm này.

 Giá sỉ Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml tốt nhất

- Gel bôi trơn hậu môn này không hương liệu báo giá , không chất phụ gia nên nổi tiếng có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.

 Giá sỉ Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml tốt nhất

- Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản sản xuất được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22716 nên an toàn chiết khấu tuyệt đối cho người sử dụng..

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản

 Giá sỉ Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml tốt nhất

Sử dụng gel bôi trơn Nhật Bản giao hàng khá đơn giản nhanh nhất , bạn chỉ cần mở nắp lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay cung cấp . Nhẹ nhàng xoa lên bề mặt dương vật sau khi tự động đã tiến hành đeo bao cao su Đài Loan . Sau khi quan hệ xong chỉ cần rửa sạch lại bằng nước.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản

Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản giúp bạn có một cuộc yêu thuận lợi giao hàng và dễ dàng hơn đã qua sử dụng . Tuy nhiên hàng nhái , miễn phí để phòng tránh có nên chọn các bệnh lây qua đường tình dục trung tâm thì bạn cần sử dụng bao cao su.

Tại sao nên mua gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản tại Đây giá bán lẻ ?

Đây là chuỗi hệ thống phân phối sửa chữa các sản phẩm hỗ trợ tình dục phân phối . Vì thế nơi bán , bạn hướng dẫn có thể nhanh chóng đăng ký và dễ dàng mua bảng giá được phân phối các sản phẩm đồ  chơi tình dục xưởng , bao cao su nhận xét , sản phẩm giúp cuộc yêu thăng hoa… một cách dễ dàng.

 Giá sỉ Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml tốt nhất

Gel bôi trơn tinh trùng Nhật Bản Samen Lotion là dòng sản  phẩm ăn trộm được nhập khẩu trực tiếp quà tặng , kiểm định chất lượng theo đúng  tiêu chuẩn hàng nhái . Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp tới tay khách hàng xuất khẩu những sản phẩm chính hãng nhanh nhất , đảm bảo nguồn gốc ở đâu tốt , giá cả phải chăng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Shop bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Kho sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  hàng xách tay
-25%5
 Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Shop bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo