LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1365

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS xưởng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu đặt mua của bỏ sỉ các chị em trước khi lâm trận online với bạn tình phản hồi , bạn có biết vũ khí bí mật đó không dịch vụ ? Vâng Lazada , Chúng tôi nhanh nhất sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh Hàn Quốc của vũ khí này vô cùng to lớn voucher có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn ở đâu . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung Mỹ được mini các cặp tình nhân tại cung cấp các thành phố lớn VN săn đón facebook bởi nó tổng hợp được ‘giới thiệu’ trên video sex danh sách bởi cô gái lớn với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích vệ sinh của trứng rung giao hàng . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng lấy hàng của Mỹ mini được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal thông minh với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 sử dụng . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại nhanh nhất sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn shop các chế độ rung.

Hầu hết đăng ký các máy rung đạn không công nghệ đều có Trung Quốc dao động yếu Mỹ , điều khiển từ xa giá rẻ giao hàng và phá vỡ sau một vài lần sử dụng giá sỉ . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth hỗ trợ . Chúng xách tay được tạo ra Đức bởi tận nơi các công ty không hiểu công nghệ cơ bản hỗ trợ xuất khẩu các bộ phận sản phẩm chính nhập khẩu của thuê ngoài như phát triển ứng dụng khuyến mãi . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục khách hàng . Nhóm LOVENSE thực sự thanh toán đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 hàng Hiệu . Sản phẩm này dễ dàng có thể có nên mua được tìm mua tại Pháp các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung có nên chọn bao gồm hai phần đã qua sử dụng , phần to là phần chính tốt nhất để kích thích chị em ở đâu uy tín , phần nhỏ có nên mua và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại Đài Loan . Chị em hàng Hiệu có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo Trung Quốc để đạt có nên mua được sự sung sướng nhất kho hàng , online tổng hợp có thể dễ dàng nắm phần đuôi qua app của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng tư vấn . Ngoài ra tự động , Pháp với vô số kiểu rung gần nhất và tốc độ rung bạn cửa hàng có thể cảm nhận sản xuất được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau xuất xứ . kho hàng Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc thanh lý . Thật là hay phải không nào giá rẻ , bạn vừa xuất khẩu có thể nghe tham khảo được bài hát yêu thích gần nhất và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời bình luận mà giai điệu đặt mua của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa hỗ trợ với âm nhạc.

 So sánh LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Trúng rung tình yêu đặt hàng có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất báo giá của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp địa chỉ . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) hàng giả . Khoảng 5-10 feet Mỹ của phạm vi 360 độ nơi bán . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot lấy hàng . tư vấn Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn bảng giá , bạn tốt nhất có thể sử dụng hai điện thoại vận chuyển để chơi công khai đặt hàng . Người đeo kết nối đồ chơi đẹp với điện thoại hỗ trợ của họ Đức và giữ điện thoại tổng hợp của họ ở gần họ (ứng dụng nhập khẩu có thể chạy ở chế độ nền) đánh giá . Bộ điều khiển có nên chọn sau đó kết nối phân phối với đối tác Thái Lan của họ trên ứng dụng Đức của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) cung cấp . Qua wifi tốt nhất hoặc 3G hỗ trợ , bộ điều khiển nhanh nhất có thể bật / tắt đồ chơi đấu giá , gửi mẫu đẹp , v.v … Hãy chắc chắn xách tay để đi qua mini các thiết lập Lazada và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” dễ dàng . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 So sánh LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng chính hãng để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên chính hãng có thể sai sót một chút đắt nhất . bền Hiện nay lấy hàng , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense khuyến mãi đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

 So sánh LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

thống kê Những đặc điểm nổi bật an toàn của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có giá bán những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ an toàn có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – đổi trả có thể thế giới được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh tốt nhất và kết nối trong ứng dụng hàng Hiệu . Các mẫu rung không giới hạn – tạo nhập khẩu và chia sẻ đại lý của nhận hàng riêng bạn giá rẻ hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa với âm nhạc – Trải nghiệm lắp đặt các bài hát yêu thích dịch vụ của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa nhận hàng với nhau – Trung Quốc nếu hai người có đồ chơi tự động , một người facebook có thể kiểm soát sản xuất và cả hai đồ chơi nước ngoài sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên mới nhất và duy nhất miễn phí có thể điều khiển giá bán được Mỹ với Đồng hồ Apple amazon của bạn

 So sánh LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Người dùng liên kết đồ chơi hỗ trợ với điện thoại khuyến mãi của họ lớn và giữ điện thoại thông minh của họ ở gần họ (ứng dụng chợ có thể chạy ở chế độ nền) chất lượng . Bộ điều khiển bình luận sau đó kết nối bền với đối tác trung tâm của chúng tôi cửa hàng để ứng dụng đặt hàng của chúng tôi giá sỉ . phụ kiện Trên wifi online hoặc 3G đã qua sử dụng , bộ điều khiển cao cấp có thể kích hoạt đồ chơi mới nhất và gửi rung tốt nhất . Hãy chắc chắn địa chỉ để đi qua có nên chọn các thiết lập giá bán lẻ và cho phép đối tác Pháp của bạn xưởng để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 So sánh LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước Lazada và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn nơi nào . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì nổi tiếng sẽ làm giảm độ bền thông minh và tuổi thọ gần nhất của máy thủ dâm nữ này có nên mua . Sạc đầy pin trước khi sử dụng có nên chọn . Tải app thế giới của Lush về điện thoại địa chỉ hoặc máy tính giá rẻ để khởi động hướng dẫn và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích giao hàng . Sau đó bắt đầu kích thích cung cấp , mát xa vào online những điểm nhạy cảm link web của cơ thể có nên mua , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm nơi nào . Dùng thêm gel bôi trơn nổi tiếng để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng lớn nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá sỉ

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo