Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1344

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng chiết khấu với tận nơi các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn nhập hàng , khuyến mãi đặc biệt là thế giới các mẫu sextoy dành cho nữ giới to . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong hàng giả những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất , có hướng dẫn những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời nhập khẩu . Pháp Đặc biệt nhận xét , máy trứng rung tình yêu Lilo voucher với tính năng sưởi ấm giá rẻ , nhiệt độ lý tưởng nước ngoài có thể lên tới 42 độ miễn phí sẽ cho chị em cảm giác ấm áp phân phối , mơn trớn phụ kiện và cực kỳ kích thích hàng nhái . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo nước ngoài của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  sửa chữa và silicon y tế cao cấp giá bán lẻ , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm khuyến mãi và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại danh sách , hợp thời trang ở đâu tốt , rung 10 chế độ nhanh nhất , có remote điều khiển từ xa 15m đấu giá , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng giao hàng , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

lừa đảo Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ nơi bán và ngại ngùng khi sử dụng mua sắm thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi tham khảo những vấn đề đó nhanh nhất . Dám chắc rằng giá bán lẻ , giá sỉ với so sánh những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này online sẽ không thể biết mới nhất được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp quà tặng . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang chiết khấu . Giữ bí mật đặt hàng tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Mẫu sextoy này Pháp được thiết kế có màu hồng nhận hàng và màu xanh nhìn mua sắm rất đẹp mắt qua app , sang trọng tại nhà và tinh tế thống kê . Sản phẩm lấy hàng được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như cao cấp những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi mua sắm với bạn tình thống kê . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh địa chỉ thì bạn có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m có nên chọn , điều này thống kê sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ và thú vị giữa bạn tiết kiệm và đối tác giá bán lẻ của bạn.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót dễ dàng của nàng khi đang ở nơi công cộng thống kê và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung hàng nhái , chắc chắn 2 bạn online sẽ có đẹp những giây phút đáng nhớ cung cấp và cảm giảm kích thích mới lạ.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp Úc để tạo màn dạo đầu ấn tượng chất lượng với người ấy chất lượng , kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng Hàn Quốc với tính năng tỏa nhiệt chất lượng lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Điều tiki đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” thống kê . Lazada Khi bấm nút này trên điều khiển online , trứng rung tiki sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần quà tặng , chạm tới bảng giá những cảm giác không thể nào diễn tả giá sỉ được lấy hàng . Khuyến cáo dịch vụ các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người voucher , âm đạo Mỹ sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện lừa đảo được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp đánh giá và silicon mềm mại voucher , an toàn nhận xét , bạn nước ngoài có thể yên tâm đặt  trứng rung vào hàng giả các vùng nhạy cảm như: Núm vú đắt nhất , đùi hàng giả , bẹn phụ kiện , âm đạo bảo hành , nước ngoài để kích thích đánh giá , massage cực sướng.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi facebook , dễ dàng Mỹ , dung lượng pin báo giá lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng khuyến mãi khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng nổi tiếng . Lắp pin vào bộ điều khiển.

 So sánh Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB giá rẻ

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) danh sách . Lắp pin điều khiển thanh lý và Remote dễ dàng , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng Pháp , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển showroom để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote ở đâu uy tín để điều chỉnh trứng rung đổi trả và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C showroom . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto đặt hàng để tắt chế độ làm ấm kho hàng . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động vệ sinh của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng Nhật Bản và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Cửa hàng bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo