Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1459

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

700.000₫ 804.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra có công dụng làm công cụ hỗ trợ người dùng giải tỏa nhu cầu sinh lý lừa đảo . Thiết kế sản phẩm giống dương vật thật vệ sinh , làm từ silicon mềm mại mang lại cảm giác chân thật khi quan hệ đấu giá . Có dây đeo da hàng Hiệu để cố định chắc sản phẩm thoải mái “yêu” nhiều tư thế so sánh , có chế độ rung xuất khẩu để kích thích sâu thẳm cảm xúc dâng trào.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có dây đeo quà tặng , rung nhiều chế độ có nên chọn , điều khiển từ xa.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm dịch vụ , nhập hàng có thể đeo dây chính hãng hoặc không tùy ý nội địa , lắp pin vào bên dưới bền , điều chỉnh chip rung rồi tiến hành quan hệ theo yêu cầu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn shopee để tạo cảm giác trơn mượt hơn nước ngoài , mang lại khoái cảm tốt nhất
  • Kích thước: 16.5cm x 3.7cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Sản phẩm dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra là sextoy có thiết kế tinh tế giống y như shop của quý mini của nam giới từ màu da đẹp , đường gân khách hàng , phần đầu phình to giảm giá và ở dưới có bìu tổng hợp . Kích cỡ sản phẩm tương ứng chợ với người đàn ông trưởng thành Đài Loan và ở trạng thái cương cứng tại nhà . Quanh dương vật giả có dây đeo thông minh để người dùng hàng nhái có thể đeo hông giữ chắc sản phẩm yêu nhiều tư thế lấy hàng hoặc sử dụng thỏa thích theo ý muốn Lazada mà không lo tuột gây gián đoạn cảm xúc.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra hàng xách tay

Phần thân làm từ silicon cao cấp nên hoàn toàn lành tính Nhật Bản , an toàn cho da xưởng . Phần silicon mềm mại ở đâu tốt với độ đàn hồi tốt rẻ nhất có thể uốn cong nội địa , xoay chuyển nhiều tư thế linh hoạt “yêu” nồng nhiệt cho cảm giác chân thực tựa như dương vật thật.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra hàng xách tay

Chip rung đắt nhất của dương vật giả khi bật lên có độ rung từ nhẹ tới mạnh tiện lợi cho chị em giải phóng năng lượng cơ thể trung tâm , thỏa mãn sinh lý vận chuyển . Động cơ rung này hàng Hiệu được mô phỏng theo hàng Hiệu những chuyển động thực tế Mỹ của người đàn ông khi “yêu” miễn phí , phụ kiện những đợt sóng tình bảo hành sẽ dội thêm vào người phụ nữ sự thăng hoa thanh toán để lên đỉnh quà tặng . Được trang bị điều khiển từ xa bằng núm vặn nhỏ dễ dàng cho nàng điều chỉnh chế độ rung khi tự sướng xách tay hoặc ân ái thanh toán . Sản phẩm dùng pin 2 AAA cửa hàng được bán sẵn tại nhiều tiệm tạp hóa khắp lừa đảo các khu vực, giá thành lại rẻ.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho đồng tính nữ báo giá được yêu thích nhất tại Đây

 Nhập sỉ Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra hàng xách tay

Dây đeo nội địa được làm từ vải giá bán và da có khóa chốt bảo hành sẽ cho “cuộc vui” giao hàng của đôi bạn trọn vẹn hơn Úc , đăng ký nếu không dùng dây đẹp thì bạn giá rẻ có thể tháo rời ra nước ngoài . Chưa kể đấu giá với đắt nhất những bạn nam đang tự ti về kích thước "cậu bé" kho hàng , sợ khi yêu tiki sẽ khiến nàng mất hứng phân phối thì sản phẩm này theo yêu cầu sẽ hỗ trợ tăng kích thước "cậu bé" shop . quà tặng Như vậy nàng to sẽ xách tay được yêu chiều Đức bởi "cậu bé" thật khủng đặt hàng , thỏa mãn cảm giác tuyệt vời khi ân ái link web . danh sách Khi kết hợp rẻ nhất với gel bôi trơn mới nhất thì còn giúp kéo dài thời gian quan hệ shopee , chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn bán chạy nhất tại Đây

 Nhập sỉ Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra hàng xách tay

Công dụng ở đâu tốt của sản phẩm Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Sản phẩm này có công năng là công cụ hỗ trợ tình dục cho siêu thị các cặp đôi lesbian thỏa mãn nhu cầu tình dục ở đâu uy tín , giải tỏa tâm lý.
  • Bảo bối của đặt mua những cô nàng độc thân tự sướng đặt mua , khỏa lấp nỗi trống vắng bình luận , cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Trước mỗi lần sử dụng bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ sản phẩm xách tay với nước muối sinh lý.
  • hàng giả Khi sử dụng bạn lắp lắp đặt các bộ phận lại theo yêu cầu với nhau giá rẻ , khởi động xem có chạy bình thường không.
  • Sau đó hướng dẫn thì bạn đeo dây nơi nào hoặc không tùy ý Đài Loan , lắp pin vào bên dưới sử dụng , điều chỉnh chip rung rồi thỏa mãn cơ thể giá bán lẻ của mình thôi nào.
  • lừa đảo Khi sử dụng bạn nơi nào có thể bôi gel lên dương vật giả chính hãng hoặc xung quanh vùng âm đạo đăng ký để tạo cảm giác yêu dễ dàng hơn
  • Sử dụng xong so sánh thì bạn nhớ vệ sinh sản phẩm Hàn Quốc với nước muối sinh lý.

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Bảo quản nơi khô ráo xuất khẩu , tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • to Khi rửa máy xong nhập khẩu thì hong khô đẹp , bỏ pin ra ngoài amazon để tránh tình trạng chảy pin làm hư hỏng máy.

Tại sao nên mua Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra tại Đây hướng dẫn ?

Có thể nói so sánh hiện tại ở thị trường Việt Nam không thiếu shop bán đồ chơi người lớn địa chỉ nhưng chất lượng lại khó kiểm định lừa đảo , hàng nhái trà trộn vào hàng thật theo yêu cầu . Do vậy nhập khẩu để chắc chắn mua ở đâu tốt được Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra bạn hãy qua nội địa với Đây - địa chỉ bán đồ chơi lâu năm uy tín.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra hàng xách tay

Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao mua hàng , Sản phẩm khi sử dụng có trục trặc nào xách tay thì bạn hãy liên hệ ngay tự động để nhân viên sản xuất của Đây hỗ trợ xử lý đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo