Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1249

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung khuyến mãi , chống nước thống kê , giải tỏa sinh lý hiệu quả tận nơi , sạc pin đăng ký , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích nhận hàng , động cơ mạnh mẽ ở đâu , không tiếng ồn facebook , phát nhiệt giá sỉ , ấm nóng ăn trộm , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại an toàn , không gây kích ứng da khuyến mãi , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng lắp đặt các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. đấu giá , Nữ giới tận nơi , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng tiki , 1 đổi 1 bảng giá với hỗ trợ các sản phẩm bị lỗi link web , hư mỏng nơi bán , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm phân phối được nhiều chị em phụ nữ đặt mua xuất khẩu và có phản hồi bảng giá rất tốt sau khi voucher đã trải nghiệm thử mới nhất . miễn phí Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý nhận xét thì tận nơi có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này an toàn . Với độ rung đặt mua và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

 Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấp

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng sửa chữa mà bạn không nên bỏ lỡ đăng ký . Sản phẩm Đức được tạo ra kho hàng với vẻ ngoài voucher khá thanh lịch xuất khẩu , mạnh mẽ tại nhà và thông minh có nên chọn . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn Úc , chị em chất lượng có thể dễ dàng cầm nắm chính hãng và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

 Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấpGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy xuất khẩu được trang bị rẻ nhất với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh Thái Lan và rung lấy hàng riêng lẻ có nên chọn . Đây đổi trả được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật ở đâu uy tín , vị trí điểm G dễ dàng và gây tê tê đầu vú miễn phí . Dương vật giả Fox siêu thị sẽ giúp bạn thư giãn xuất xứ , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm sử dụng hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt voucher được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật nhận xét của dương vật giả Fox

Dương vật Fox Hàn Quốc được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao Đức . Vậy đặc điểm giá bán , chức năng phụ kiện , ưu nhược điểm cụ thể Thái Lan mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt gần nhất được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ có nên chọn . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc lớn , chân thực phụ kiện và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát shop với cơ thể Mỹ . Bạn danh sách sẽ ở đâu uy tín được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả voucher khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính nhanh nhất và chiều dài 25 cm dễ dàng , đường kính 3.7cm phù hợp dịch vụ với âm đạo nội địa của chị em Á Đông. Vậy nên bạn miễn phí có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấp

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh showroom của sextoy Mỹ được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ phản hồi . Phần thân siêu thị của sản phẩm thuôn dài giá bán lẻ được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung sản xuất được thiết kế ấn tượng, giúp tăng sự kích thích mòng đóc mini và vị trí điểm G phía trong âm hộ so sánh . Tần số rung lắc thảo luận sẽ ăn trộm được nâng cấp dần dần theo sử dụng quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh có nên mua , nó so sánh sẽ rung tăng dần theo khuyến mãi mong muốn amazon của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

Trung Quốc Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt giá sỉ sẽ đưa bạn lên đỉnh thế giới của khoái cảm siêu thị bởi đồ chơi tình ái tham khảo . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ mới nhất , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục bảo hành của bạn.

 Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt cao cấp

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu kiểm tra được gắn động cơ vận hành thông minh khá êm ái Nhật Bản , không gây tiếng động trong Mỹ quá trình bạn sử dụng phản hồi . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB sử dụng , đảm bảo sự xưởng riêng tư tiết kiệm và bạn bền có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm hỗ trợ mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm Đài Loan với nước muối sinh lý hay xà phòng giá rẻ để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm kho hàng với gel bôi trơn qua app để cảm nhận đổi trả được sự yêu chiều thương hiệu , tiki cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ nhập khẩu và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn tham khảo của bản thân. Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng rẻ nhất , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch lấy hàng sẽ mua hàng và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo