Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1264

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS nội địa , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh kho hàng , voucher có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó phân phối được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốtĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho giá bán những cặp đôi đang phải xa nhau, thảo luận và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói Trung Quốc của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo phụ kiện mà đồ chơi tình dục này xách tay có thể mang lại cho người dùng link web , là khả năng rung theo từng nhịp điệu thống kê riêng phụ kiện . Đó so sánh có thể là mini của 1 bài hát mới nhất , 1 đoạn nhạc Thái Lan mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) kiểm tra . Hay tiết kiệm có thể rung theo nhịp điệu xưởng của giọng nói giảm giá mà bạn phát ra Hàn Quốc , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốt

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó dễ dàng , siêu thị sẽ cho bạn đấu giá rất nhiều cách sử dụng theo sở thích trung tâm riêng giá rẻ của bạn bỏ sỉ . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy giá bán lẻ với điện thoại qua Bluetooth Nhật Bản . Hay bất kỳ thiết bị nào khác tại nhà , như laptop tận nơi , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng Hàn Quốc để tự thủ dâm Thái Lan , tự sướng nhập khẩu . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo bảo hành để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốt

Mỗi khi đầu dương vật cung cấp được đưa vào sâu nhất bảo hành , giá rẻ thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo so sánh cũng có nên mua được kích thích cực sướng đánh giá , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốt

Thiết kế theo tiêu chuẩn ở đâu và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn Thái Lan , phù hợp cho phụ nữ Châu Á rẻ nhất , Sexy Nalone Rhythm thế giới có thể dùng cho bạn gái trẻ đẹp , cho tới phụ nữ tự động đã quan hệ nhiều lần.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốt

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc phân phối , giúp khả năng hoạt động bền bỉ cửa hàng và mạnh mẽ nhất chiết khấu . Mỗi khi dùng xong tự động , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng đẹp để nạp đầy pin.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốt

An toàn vệ sinh với chất liệu silicon kết hợp thống kê với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy thảo luận được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế nhận hàng . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng mới nhất , ngay cả nhận hàng với người có làn da nhạy cảm khuyến mãi . địa chỉ Nếu muốn an toàn Hàn Quốc tuyệt đối vận chuyển , bạn nên dùng thêm bao cao su tiki nhé.

 Địa chỉ bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth giá tốt

Khả năng chống thấm nước 100% thảo luận để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm khuyến mãi , dưới vòi nước xách tay , hay ngâm mình trong bồn tắm nhập khẩu . Để vừa đánh giá được thư giãn nội địa , vừa giao hàng được tận hưởng sự khoái lạc.

Với bảng giá tất cả thanh lý những đặc điểm trên Lazada , bỏ sỉ có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy đổi trả rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm Trung Quốc . siêu thị Hơn thế nữa xuất khẩu , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa kho hàng . Để 2 bạn cùng đắt nhất được lên đỉnh theo chất lượng những cách hoàn toàn nhanh nhất riêng phân phối của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận lớn được gì

phản hồi Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng thế giới với Nalone Rhythm bạn đổi trả sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả nước ngoài các đơn hàng đều báo giá được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc mini với thời gian nhanh chóng dễ dàng , sản phẩm rẻ nhất được gói kỹ lưỡng chất lượng , kín đáo đảm bảo sự shop riêng tư gần nhất và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến ở đâu uy tín với Chúng tôi bạn Pháp sẽ có lắp đặt được nhận xét những sản phẩm tốt nhất báo giá để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn nổi tiếng và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo